วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ถ้าเขาดูหมิ่นเรา...จงขอบใจ!


ถ้าเขาดูหมิ่นเรา
จงขอบใจ...
ที่ให้โอกาสเราพิจารณาตัวเองว่า...
เราดีกว่าเขา
เพราะเราไม่ได้ดูหมิ่นใคร
และ
ได้ทดสอบตัวเองว่า..
มีธรรมะสักเท่าใด

...

1 ความคิดเห็น:

  1. สัพเพ สัตตา...
    สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง...
    จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด

    ตอบลบ