วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

หาก..อยาก "สำเร็จ"!...อยู่ที่คุณคนเดียวเท่านั้น...อย่าคอยเลย!

หาก..อยาก "สำเร็จ"!...อยู่ที่คุณคนเดียวเท่านั้น...อย่าคอยเลย!

...
เราไม่สามารถรอคอย "ใครก็ตาม"...
ที่จะมาเปลี่ยนแปลงตัวเรา

วิธีเดียวที่ดีที่สุด...ที่จะทำให้ตัวเราเองดีขึ้น คือ...
กระตุ้นตัวเราเอง "ด้วยตัวเอง"


 
การรอคอย...ก็คือ...
การรอคอยต่อไปเรื่อยๆ ไม่สิ้นสุด

หากคุณคอย "โอกาสที่สวยงามที่สุด"...
จงรับรู้ได้เลยว่า...
"ไม่มีวันนั้น"
...แน่นอน!

...
"จงหยุด" ที่จะคอยสิ่งเหล่านี้เถิด...
คอยให้ความเชื่อมั่นมากขึ้น
คอยให้ถึงเวลาที่เหมาะสม
คอยคนอื่นมาช่วยเปลี่ยนตัวเรา
คอยอากาศดีๆจะเริ่มขึ้น
คอยดอกเบี้ยสูงขึ้น
คอยว่า "ทุกคำถาม" จะได้รับคำตอบเสียก่อน (แล้วจึงจะทำ)
คอยที่จะให้ "ความกลัวการล้มเหลว" หมดไปก่อน (แล้วจึงจะทำ)

จงหยุดคิดแบบนี้
...

อ๋อ ครับผม

1 ความคิดเห็น: